Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Mãn dục nam và các triệu chứng nhận biết

Mãn dục nam là một điều không thể tránh khỏi và bất kỳ ai cũng sẻ gặp phải. Bạn có thể học cách để hiểu thời kỳ mãn dục nam bằng cách xem xét khung thời gian của mình, các triệu chứng của nó và lựa chọn cách điều trị và để xác định xem bạn có thể cần phải tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn để được giúp đỡ cho mình hay một người thân yêu.
Mãn dục nam và các triệu chứng nhận biết
Mãn dục nam và các triệu chứng nhận biết


1. Mãn dục nam là gì?


Các bác sĩ mô tả nam thời kỳ mãn dục nam như giảm androgen, còn được gọi là testosterone, như những người đàn ông lớn tuổi. Tình trạng này cũng được gọi là testosterone thấp.

Testosterone thấp có liên quan với tuổi cao, nhưng nó cũng có thể xảy ra với một số bệnh như tiểu đường. Hầu hết những người đàn ông có thể sản xuất tinh trùng lâu dài trong cuộc sống, vì vậy thời kỳ mãn dục nam là một quá trình dần dần, lâu dài hơn thời kỳ mãn kinh nữ, xảy ra trong một khoảng thời gian riêng biệt, ngắn hơn.

2. Nhận biết các triệu chứng mãn dục nam


- Nam giới đi qua những cảm xúc báo hiệu mãn dục nam suy yếu, suy nhược, mệt mỏi và các vấn đề tình dục.

- Liên quan đến chức năng tình dục, tinh hoàn của bạn có thể xuất hiện nhỏ hơn, bạn có thể có một số lượng giảm ham muốn tình dục, vô sinh hoặc bạn có thể gặp ít cương cứng tự phát như những người mà xảy ra vào giữa đêm.

- Mức testosterone thấp có liên quan với thời kỳ mãn dục nam đôi khi có thể gây ra chứng mất ngủ.

- Thay đổi vật lý có liên quan với thời kỳ mãn dục nam giới có thể bao gồm các triệu chứng như việc giảm số lượng lớn cơ bắp, giảm mật độ xương và tăng mỡ trong cơ thể. Những ảnh hưởng có thể có ngực bị sưng hoặc đau và / hoặc kinh nghiệm rụng tóc. Nóng bừng và mất năng lượng cũng đã được mô tả với thời kỳ mãn dục nam.

- Thay đổi cảm xúc có thể xảy ra với thời kỳ mãn dục ở nam giới có thể bao gồm ham muốn và hoặc sự tự tin giảm. Nỗi buồn, trầm cảm và mất tập trung cũng có thể xảy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét