Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Tìm hiểu về hiện tượng mộng tinh khi ngủ ở nam giới

Xuất tinh khi ngủ đôi khi được gọi là "mộng tinh", liên quan đến việc xuất tinh ngoài ý muốn trong khi ngủ. Một hiện tượng thường xuyên của tuổi mới lớn, không cần phải tạo căng thẳng hoặc cảm giác tội lỗi với những hiện tượng này. Hiểu được những gì chung và quan niệm sai lầm về xuất tinh khi ngủ và phát triển một mối quan hệ lành mạnh với cơ thể của bạn. Xem những thông tin về chứng mộng tinh khi ngủ ở nam giới.
Tìm hiểu về hiện tượng mộng tinh khi ngủ ở nam giới
Tìm hiểu về hiện tượng mộng tinh khi ngủ ở nam giới


1. Tại sạo có hiện tượng mộng tinh khi ngủ


Trong khi bạn đang ngủ, xuất tinh ngoài ý muốn đôi khi sẽ xảy ra khi bộ phận sinh dục của bạn trở nên bị kích thích bởi quần áo của bạn hoặc vị trí ngủ, dẫn đến cực khoái và xuất tinh. Chúng thậm chí có thể xảy ra khi không có sự kích thích để bộ phận sinh dục xảy ra. Cơ thể của bạn sản xuất ra tinh trùng và tinh dịch cho dù bạn có thích hay không, cho dù bạn quan hệ tình dục hay không, cho dù bạn thủ dâm thường xuyên hay không. Cơ thể của bạn thực hiện điều này bất kể lý do tôn giáo hay văn hóa.

Nếu bạn không đạt khoái cảm thường xuyên, nhưng vẫn đang trở nên kích thích, tinh dịch dư thừa từ các tuyến tiền liệt có thể làm cho bộ phận sinh dục của bạn nhạy cảm và dịu dàng, có thể dẫn tới hiện tượng mộng tinh khi ngủ.

2. Khi nào xảy ra hiện tượng mộng tinh khi ngủ


Ở tuổi dậy thì, hormone làm sản xuất tinh trùng trong cơ thể phát triển rất mạnh, làm cho hiện tượng mộng tinh nhiều khả năng trong những năm thiếu niên sớm. Thông thường, hiện tượng mộng tinh xảy ra trong khi bạn đang ngủ, nhưng đôi khi xuất tinh có thể xảy ra vào những thời điểm khác bạn có kinh nghiệm kích thích tình dục tự nguyện. Bạn có thể ngủ qua khi xảy ra hiện tượng xuất tinh khi ngủ, hoặc bạn có thể thức dậy ngay lập tức. Bạn có thể có sự cương cứng khi bạn gặp một mộng tinh, hoặc bạn có thể không.

Hơn 80% nam giới trải qua ít nhất một lần mộng tinh trong suốt cuộc đời của họ. Một số đàn ông trải qua xuất tinh ngoài ý muốn ở tuổi vị thành niên và sau đó báo cáo rằng hiện tượng mộng tinh giảm từ tuổi trưởng thành. Một số đàn ông trải nghiệm hiện tượng mộng tinh thường xuyên trong suốt cuộc đời của họ, bất kể hoạt động tình dục thường xuyên hoặc không thường xuyên, trong khi một số người đàn ông không bao giờ cảm nhận tại tất cả.

3. Tìm hiểu về lịch sử của hiện tượng mộng tinh


Hiện tượng mộng tinh không phải là một dấu hiệu của sự bất thường hay điều kiện sinh lý hay tâm lý, và trong thực tế là một dấu hiệu hoàn toàn tự nhiên mà hệ thống sinh sản của bạn hoạt động tốt. Nói cách khác, hiện tượng mộng tinh không phải là "một vấn đề," bên ngoài của sự bối rối và lộn xộn.

200-300 năm trước đây, nó đã được phổ biến để chẩn đoán những người đàn ông trải qua hiện tượng mộng tinh "di tinh" hay "điểm yếu tinh", với một số nền văn hóa đi xa như vậy để "xử lý" những người đàn ông này bằng cách thiến. Đây là một cái gì đó hoàn toàn không có nền tảng trong khoa học thực nghiệm và hiện đang được phân loại như là một "bệnh tưởng tượng."

Đó là lịch sử, tuy nhiên, nam giới "phải xuất tinh" thường xuyên để loại bỏ tinh trùng được xây dựng lên. Đúng là "chưa sử dụng" tinh dịch được hấp thu trở lại vào cơ thể, và rằng bạn không "cần thiết" để xuất tinh thường xuyên để sống một cuộc sống lành mạnh và hoàn thành. Điều này không có nghĩa là hiện tượng mộng tinh sẽ không có nhiều khả năng nếu bạn không thường xuyên đạt khoái cảm, chưa có nghiên cứu khoa học chứng minh một mối tương quan giữa hoạt động tình dục và những hiện tượng mộng tinh.


4. Hiện tượng mộng tinh không phải là lỗi của bạn


Cơ thể bạn đang làm những gì nó được yêu cầu để làm. Hiện tượng mộng tinh không có gì phải cảm thấy tội lỗi về nó, do đó, không đánh bại chính mình lên trên một cái gì đó là một chức năng hoàn toàn bình thường của cơ thể.

Nếu bạn có hiện tượng mộng tinh, đừng hoảng sợ hoặc cảm thấy xấu hổ. Khi bạn thức dậy, làm sạch mình lên bằng cách rửa bộ phận sinh dục bằng xà bông và nước và thay đổi quần chip của bạn.

Nếu bạn đang đấu tranh để kiểm soát ham muốn tình dục và suy nghĩ của bạn , hoặc theo một tôn giáo mà cấm thủ dâm, bạn vẫn không cần phải cảm thấy tội lỗi về những hiện tượng mộng tinh thường xuyên. Nó không phải là một dấu hiệu của tạp chất hoặc lỗi của bạn. Bạn đang ngủ, sau khi tất cả mọi thứ xảy ra! Nói chuyện với một người bạn đáng tin cậy hoặc cố vấn tôn giáo về vấn đề này và tìm hướng dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét