Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

9 cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới [Bí kíp hay]

Cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới luôn là chủ đề được phái mạnh quan tâm. Thực tế hiện nay có rất nhiều chàng bị xuất tinh sớm nhưng không biết làm cách nào để quan hệ lâu ra hơn. Đừng bỏ qua 9 bí kíp cực hay dưới đây để đời sống tình dục luôn được viên mãn.
kéo dài thời gian quan hệ

9 cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới cực hay

Để quan hệ lâu ra và kéo dài được thời gian yêu chàng có thể áp dụng một số giải pháp đơn giản sau:

1. Sử dụng nhiều bao cao su

Khi được sử dụng đúng cách, bao cao su sẽ giúp phòng tránh thai và ngăn ngừa một số bệnh lây truyền qua đường tình dục hiệu quả. Ngoài ra, mang bao cao su cũng là một cách kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới hữu hiệu mà nhiều người áp dụng.

Chắc hẳn các quý ông đều biết khi mang "áo mưa" cảm giác kích thích ở cậu nhỏ sẽ không còn được nguyên vẹn. Chính vì vậy mà nam giới sẽ lâu lên đỉnh và trì hoãn được thời gian xuất tinh. Theo đó thì để kéo dài thời gian quan hệ, chàng nên mang một chiếc bao cao su dày hoặc mang 2 chiếc bao cùng lúc.

Ngoài ra có thể sử dụng những chiếc bao cao su chống xuất tinh sớm được bổ sung thêm chất gây tê để cuộc yêu kéo dài theo ý muốn.

2. Nghỉ giải lao giữa hiệp

Nghỉ giải lao là một cách đơn giản và hiệu quả để làm chậm khoái cảm tình dục, tận hưởng khoảnh khắc và tăng sự hài lòng cho cả đôi bên. Trong lúc quan hệ nếu chàng cảm thấy khoái cảm gần đạt đến đỉnh điểm và cơ thể thôi thúc muốn xuất tinh thì hãy dừng lại và làm một cái gì đó để hưng phấn giảm bớt. Sau vài phút có thể quay trở tiếp tục cuộc yêu.

Làm như vậy liên tục một vài lần cho đến khi bạn cảm thấy thỏa mãn thì chúng ta có thể cho xuất tinh bình thường. Nếu bạn chưa biết làm cách nào để kéo dài thời gian quan hệ thì có thể thử nghiệm phương pháp đơn giản này.

3. Cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam bằng thủ dâm

Lâu nay thủ dâm vẫn được cho là nguyên nhân dẫn đến bệnh xuất tinh sớm ở nam giới. Thế nhưng đây chỉ là tác hại xảy ra khi bạn lạm dụng thủ dâm quá đà.

Đối với một số người đàn ông, thủ dâm đúng cách và đúng thời điểm sẽ giúp cuộc yêu chính thức được kéo dài hơn. Hãy làm điều này một hoặc hai giờ trước khi quan hệ tình dục, cảm giác hưng phấn sẽ giảm bớt khi bạn làm việc ấy với đối tác của mình. Nhờ vậy cuộc yêu sẽ kéo dài hơn, giúp cả hai được lên đỉnh cùng lúc.

Bạn cần biết: 5 loại thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ - lâu ra tốt nhất

4. Tắm đúng cách giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới

Rất ít người biết rằng tắm cũng là cách kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm hữu hiệu cho phái mạnh. Tuy nhiên nếu chỉ tắm theo cách đơn thuần thì bạn sẽ không thấy được kết quả. Bí quyết ở đây là cần tắm nước nóng và nước lạnh xen kẽ nhau.

Cách thực hiện như sau:

Trước tiên chàng cần ngâm mình trong bồn nước ấm để cơ thể nóng lên. Sau đó bước ra ngoài xối nước lạnh vào vùng kín cho đến khi thấy "cậu bé" co lại. Tiếp theo, chúng ta lại quay trở lại bồn tắm nước ấm khi nãy để ngâm mình cho nóng lên.

Cứ tắm nóng lạnh xen kẽ nhau khoảng 3-5 lần liên tục. Khi kết thúc, chàng hãy lấy nước ấm xối rửa vùng kín kết hợp mát xa háng để tăng cường lưu thông máu đến cậu nhỏ và khôi phục năng lượng cho tinh hoàn. Duy trì tắm theo cách này mỗi ngày các chàng sẽ không còn phải lo ngại tình trạng "súng bóp cò" ngoài ý muốn.

5. Cách kéo dài thời gian khi quan hệ bằng thực phẩm

Một số thực phẩm có khả năng làm tăng sức chịu đựng khi quan hệ, giúp nam giới dẻo dai và có sức chiến đấu lâu hơn. Các chuyên gia tình dục khuyến cáo, đấng mày râu nên ngậm một lát gừng trước khi quan hệ 15 phút hoặc thường xuyên ăn các món được chế biến từ cá chạch, lá hẹ, hành tây, giá đỗ hay các loại thịt màu đỏ để ngăn ngừa tình trạng "chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền".

6. Kéo dài thời gian quan hệ nhờ thay đổi tư thế yêu

Việc quan hệ chỉ với một tư thế trong thời gian dài có thể khiến cuộc yêu trở nên nhàm chán đến nỗi các chàng quan hệ giống như trả bài cho xong chuyện. Trong khi đó một số đối tượng lại yêu ở tư thế quá nhạy cảm khiến cậu nhỏ bị kích thích mạnh và nhanh chóng xuất tinh.

Chính vì vậy, đừng ngần ngại thử nghiệm nhiều tư thế quan hệ khác nhau và lựa chọn tư thế nào ít gây kích thích nhất cho chàng. Ngoài ra bạn cũng có thể thay đổi nhiều tư thế trong một lần quan hệ vừa giúp kéo dài thời gian chiến đấu, lại mang đến nhiều cảm giác mới mẻ, hứng thú khi làm chuyện ấy.

Có thể bạn muốn biết: Bị xuất tinh sớm có thụ thai được không? (Giải đáp)

7. Giữ tâm lý thoải mái khi quan hệ

Nghiên cứu cho thấy, tâm lý và cảm xúc của các quý ông khi quan hệ là một trong những yếu tố chi phối thời gian xuất tinh của đấng mày râu. Những trường hợp thường xuyên bị căng thẳng, mất tự tin khi quan hệ sẽ dễ dàng bị xuất tinh và kết thúc cuộc yêu trong chóng vánh.
Giữ tâm lý thoải mái khi quan hệ

Do vậy mà việc làm chủ cảm xúc của bản thân rất quan trọng. Đấng mày râu nên gạt bỏ hết công việc ra khỏi đầu óc của mình và nhập cuộc với tâm thế thoải mái nhất để cuộc yêu luôn được trọn vẹn.

8. Xiết nhẹ đầu dương vật - cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới cực đơn giản

Cách này khá đơn giản nhưng có tác dụng chống xuất tinh sớm cấp tốc cho nam giới. Cụ thể khi bạn cảm thấy sắp "hết tiền", hãy dừng làm chuyện ấy lại trong vài phút và ra tín hiệu cho nàng dùng tay siết nhẹ vào đầu dương vật.

Với cách kéo dài thời gian quan hệ này, lượng máu dư thừa trong dương vật sẽ bị đẩy bớt ra ngoài. Điều này sẽ khiến cảm giác hưng phấn tạm lắng xuống và hoạt động xuất tinh cũng bị trì hoãn.

9. Dùng thuốc hỗ trợ

Dùng thuốc là cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới nhanh chóng, tiện lợi được nhiều đấng mày râu áp dụng. Chàng có thể sử dụng các loại thuốc xịt hay gel bôi chống xuất tinh sớm được bán rất nhiều tại các shop người lớn. Tuy nhiên nên chọn mua các loại thuốc có tên tuổi, thương hiệu để tránh những tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe.

Nguồn tham khảo: 11 cách kéo dài thời gian quan hệ ở trên giường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét