Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Sản phẩm Thiên Lực Đơn: Giá bán, công dụng & review

Thiên Lực Đơn là TPCN hiện đang được quảng cáo rầm rộ với tác dụng tăng cường sinh lý và cải thiện chất lượng đời sống tình dục cho phái mạnh. Chính vì vậy mà rất nhiều nam giới có ý định mua sản phẩm này về dùng nên muốn tìm hiểu thêm về giá bán, nơi bán, công dụng cũng như mức độ an toàn của sản phẩm.
Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp tất cả những thông tin cũng như review của độc giá nhận xét về Thiên Lực Đơn để bạn tham khảo.
Thiên Lực Đơn

Thông tin về TPCN Thiên Lực Đơn

1/ Nhà sản xuất Thiên Lực Đơn

Sản phẩm này là TPCN được sản xuất trong nước, không phải là hàng nhập khẩu. Nhà sản xuất Thiên Lực Đơn chính là một cái tên khá quen thuộc trên thị trường TPCN - công ty Dược Phẩm Quốc Tế Á Châu

2/ Thành phần của sản phẩm

Theo thông tin quảng cáo cũng như thành phần được nhà sản xuất công bố chính thức trên bao bì sản phẩm thì Thiên Lực Đơn được bào chế từ các nguyên liệu tự nhiên.
Cụ thể trong mỗi viên gồm:
  • Chiết xuất bá bệnh, dâm dương hoắc ( Mỗi loại 200mg )
  • Ba kích tím, nhục thung dung ( mỗi loại 100mg)
  • Nhân sâm, bạch tật lê ( mỗi vị 120mg)
  • Câu kỳ tử (50mg)
  • Các thành phần khác: Kẽm và vitamin E mỗi loại 10mg
  • Kết hợp với các loại tá dược

3/ Thiên lực đơn có tác dụng gì?

Có thể nói Thiên Lực Đơn là một TPCN đa tác dụng vì chỉ gói gọn trong một sản phẩm mà có rất nhiều công dụng như:
  • Bổ thận, tráng dương, tăng cường sức khỏe
  • Hỗ trợ điều trị yếu sinh lýrối loạn cương dương
  • Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian yêu, giúp cả hai lên đỉnh cùng lúc
  • Tăng cường lưu thông khí huyết
  • Nâng cao sức khỏe sinh sản bằng cách tăng mật độ và sức khỏe tinh trùng
  • Kích thích ham muốn, tăng hưng phấn và khoái cảm khi quan hệ
  • Điều hòa hóc môn sinh dục làm, làm tăng hàm lượng nội tiết tố nam testosterone. Qua đó cải thiện sức khỏe sinh lý một cách toàn diện.

4/ Những đối tượng có thể dùng Thiên Lực Đơn

  • Nam giới bị yếu sinh lý với có một trong các biểu hiện như: Rối loạn khả năng cường dương, suy giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm.
  • Người bị thận yếu
  • Nam giới bị vô sinh, hiếm muộn
  • Đàn ông có sức khỏe yếu gây ảnh hưởng đến khả năng giường chiếu hoặc đang bị rối loạn nội tiết tố

5/ Thiên Lực Đơn có tác dụng phụ không?

Với chiết xuất từ tự nhiên thì Thiên Lực Đơn được đánh giá là một sản phẩm khá an toàn, thân thiện cho sức khỏe. Thực tế cũng chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ nghiêm trọng khi sử dụng loại TPCN này trong thời gian dài.
Tuy nhiên tình huống xấu có thể xảy ra khi cơ địa của bạn phản ứng thái quá với một trong các thành phần của sản phẩm dẫn đến dị ứng. Các biểu hiện thường gặp khi bị dị ứng như sưng phù mặt, đỏ mặt, nổi nhiều nốt mẩn đỏ ngứa trên da hoặc nghiêm trọng hơn là tức ngực, khó thở...
Để đảm bảo an toàn bạn tuyệt đối không nên dùng loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý này nếu cơ thể từng bị dị ứng với các thành phần của sản phẩm. Trong quá trình sử dụng nếu thấy gì khác lạ thì cũng nên ngưng uống ngay.

6/ Thiên Lực Đơn giá bao nhiêu tiền một hộp?

Giá Thiên Lực Đơn hiện nay dao động ở mức 350 đến 400 nghìn đồng một hộp tùy theo nơi bán hàng.

7/ Một hộp Thiên Lực Đơn bao nhiêu viên?

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang bảo quản trong hộp nhựa. Mỗi gộp chứa 45 viên.

8/ Thiên Lực Đơn bán ở đâu?

Bạn có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng TPCN chuyên bán thuốc tăng cường sinh lý hoặc các cửa hàng online. Tuy nhiên cần lưu ý lựa chọn nơi uy tín để mua được hàng chất lượng với giá thành tốt nhất.

9/ Các sử dụng sản phẩm

  • Người đang bị suy giảm chức năng thận hoặc yếu sinh lý: Ngày dùng 2 lần với liều lượng 2 viên
  • Để cải thiện chất lượng cuộc yêu, tăng sức chiến đấu của cậu nhỏ: Uống liền một lúc 5 viên trước khi "lâm trận" ít nhất 30 phút.

Thiên Lực Đơn và Rocket 1h loại nào tốt hơn?

Cả Thiên Lực Đơn và Rocket 1h đều là thực phẩm chức năng nên hiệu quả của chúng đều phụ thuộc vào cơ địa của từng đối tượng sử dụng. Một số người dùng Thiên Lực Đơn thấy hợp thì cho tác dụng nhanh nhưng khi chuyển qua dùng Rocket 1h thì tác dụng chậm hơn, thậm chí là không có tác dụng hoặc ngược lại.
Chính vì vậy rất khó để đưa ra kết luận giữa Thiên Lực Đơn và Rocket 1h loại nào tốt hơn. Điều quan trọng là bạn phải lựa chọn được một sản phẩm phù hợp và kiên trì sử dụng ít nhất vài tháng để thấy được sự thay đổi trong cơ thể.

Thiên Lực Đơn có tốt không? - Review từ độc giả

Như chúng tôi đã giải thích ở trên, Thiên Lực Đơn chỉ cho hiệu quả nhanh chóng với những người phù hợp cơ địa. Chính vì vậy khi tham khảo nhận xét về Thiên Lực Đơn của những người từng sử dụng thì chúng tôi nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh sản phẩm.
Bạn có thể tham khảo một số Review từ độc giả:
  • Minh_Duc78:
Tôi bị yếu sinh lý nên khi thấy trên mang quảng cáo Thiên Lực Đơn chữa bệnh này tốt lắm mà giá không quá cao liền mua về uống ngay. Đợt đó tôi uống sản phẩm này ròng rã 3 tháng, cũng thấy người khỏe hơn đôi chút chứ bệnh tình không cải thiện là bao. Mấy ngày nữa chắc phải đi bệnh viện khám vì bà xã ép dữ quá.
  • Thu Hồng ( Xuân Lộc- Đồng Nai):
Anh chồng em bị xuất tinh sớm mà uống Thiên Lực Đơn thấy bớt hẳn đấy. Mà phải uống nhiều cơ chứ 1-2 hộp chả xi nhê gì đâu. Chị nào có chồng bị vậy thử mua cho chồng uống coi sao nè.
  • anhtu***@gmail.com:
Quảng cáo thì chỉ là quảng cáo thôi các ông ạ. Thiên Lực Đơn là TPCN chứ đâu phải thuốc chữa bệnh đâu mà uống vào khỏi được. Trước đây tôi cũng thử xài anh này một thời gian rồi, chả thấy đỡ tẹo nào, chỉ được cái tốn tiền thôi.
Những thông tin trên đây đã giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về TPCN Thiên Lực Đơn. Hãy tham khảo ý kiến từ các bác sĩ chuyên khoa để nhận được lời khuyên hữu ích trước khi bạn sử dụng sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét