Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Bị rối loạn cương dương nên ăn gì, kiêng gì?

Bị rối loạn cương dương nên ăn gì và kiêng gì không phải đấng mày râu nào cũng biết. Chính vì vậy mà mới dẫn đến tình trạng nhiều quý ông dù đã nỗ lực mọi cách nhưng cậu nhỏ vẫn chứng nào tật nấy. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết được những thực phẩm, món ăn nên và không nên ăn khi bị rối loạn cương dương nhằm xây dựng được thực đơn ăn uống có lợi nhất cho bản thân.

Bị rối loạn cương dương nên ăn gì?

Không thể phủ nhận chế độ ăn uống góp phần rất lớn trong hiệu quả điều trị chứng bệnh bất lực. Thế nhưng không phải ai cũng biết ăn gì để chữa rối loạn cương dương hiệu quả. Đừng bỏ qua những gợi ý được các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ dưới đây:

1. Các loại trái cây họ cam/ quýt:

Đây là nguồn bổ sung vitamin C dồi dào nhất cho cơ thể. Dưỡng chất này có tác dụng chống oxy hóa cực mạnh, tăng cường sức đề kháng và ngăn chặn sự hình thành của gốc tự do trong cơ thể. Ngoài ra vitamin C còn đặc biệt quan trọng đối với sinh lý của nam giới.
trái cây họ cam quýt

Phân tích các tế bào trong tinh hoàn của nam giới các nhà khoa học nhận thấy hàm lượng vitamin C có trong tế bào ở khu vực này cao hơn những tế bào ở nơi khác đến 50 lần. Dưỡng chất này giúp tăng cường sức mạnh cho đội quân tinh binh và hỗ trợ các quý ông chiến đấu bền bỉ hơn khi quan hệ.

Ngoài cam, quýt thì vitamin C còn được tìm thấy nhiều trong dâu tây, kiwi, chuối hay các loại rau lá màu xanh. Để cải thiện tình trạng rối loạn cương dương thì đấng mày râu nên ăn chúng thường xuyên.

Tìm hiểu xem: Làm sao biết chồng bị rối loạn cương dương?

2. Socola đen- phương thuốc tự nhiên chữa rối loạn cương dương tuyệt vời

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, hoạt chất L – arginine HCL có trong socola đen có khả năng làm tăng nồng độ dopamine. Đây là một loại hóc môn có tác dụng làm tăng khoái lạc và cải thiện khả năng cương cứng của cậu nhỏ.

Ở các nước phương Tây đàn ông thường có thói quen nhâm nhi một chút rượu vang đỏ với socola đen trước khi lâm trận. Điều này sẽ giúp họ "lâm trận" bền bỉ hơn.

3. Ăn hàu giúp chữa rối loạn cương dương:

Nếu bạn đang phân vân không biết bị rối loạn cương dương nên ăn gì thì hàu chính là sự lựa chọn số một. Tại sao vậy?

Hàu chứa nhiều kẽm hơn các loại thực phẩm khác. Kẽm chính là thành phần quan trọng giúp tái tạo nội tiết tố testosterone trong cơ thể nam giới. Thiếu hụt chất này nam giới rất dễ rơi vào tình cảnh "trên bảo dưới không nghe", mất ham muốn tình dục và dễ bị nhiễm khuẩn ở bộ phận sinh dục.

Đặc biệt đối với đấng mày râu bị rối loạn cương dương kèm theo chứng yếu tinh trùng, khó có con thì càng nên ăn hàu. Thực phẩm này được xem là liều thuốc hữu hiệu giúp đội quân tinh binh được đông đảo, khỏe mạnh hơn. Sức khỏe sinh sản và khả năng giường chiếu sẽ được cải thiện đáng kể nếu các quý ông ăn hàu mỗi tuần một lần.

4. Các loại thịt màu đỏ:

Nhóm thịt có màu đỏ, đặc biệt là thịt bò, thịt nạc lợn, thịt chó hay thịt dê... cũng được khuyên dùng cho nam giới bị rối loạn cương dương. Lý do được các bác sĩ đưa ra là do chúng chứa nhiều axit nitrit - một chất có khả năng kích thích bơm nhiều máu hơn đến dương vật, nhờ vậy "cậu nhỏ" mới nhanh cương cứng và giữ được độ cương cứng lâu hơn khi xung trận.

Ngoài ra, các loại thịt trên còn đặc biệt chứa nhiều sắt và kẽm. Trong khi kẽm làm tăng chất lượng tinh trùng và khơi dậy ham muốn tình dục thì sắt lại giúp tái tạo hồng cầu, làm tăng lưu lượng máu trong cơ thể. Thường xuyên ăn các thực phẩm này là một cách điều trị rối loạn cương dương tại nhà thông minh nhiều quý ông đang lựa chọn.

5. Rượu vang đỏ tốt cho chàng bị rối loạn cương dương:

Rượu vang đỏ có chứa các hóa chất sinh học tương tự được tìm thấy trong quả mọng và trái cây họ cam quýt. Thức uống này giúp thư giãn các động mạch và làm tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục.
Rượu vang đỏ tốt cho chàng bị rối loạn cương dương

Theo đó nếu sử dụng đều đặn 1-2 ly rượu vang đỏ mỗi ngày sẽ giúp cho cả nam và nữ có đời sống tình dục viên mãn hơn. Bên cạnh đó, loại rượu này còn mang lại rất nhiều lợi ích khác cho sức khỏe như: Tăng cường sức khỏe tim mạch, phòng chống ung thư, giảm căng thẳng, cải thiện chất lượng giấc ngủ và giảm thiểu được tác hại của thuốc lá. Đây là những nguyên nhân gây rối loạn cương dương phổ biến ở nam giới.

6. Hạt dẻ cười:

Hạt dẻ cười còn được gọi là hạt hồ trăn. Nó chứa nhiều arginine protein, giúp thư giãn các mạch máu, làm tăng lưu lượng máu khắp cơ thể.

7. Cà phê:

Một nghiên cứu cho thấy rằng caffein giúp thư giãn một số cơ và động mạch trong dương vật. Qua đó, tăng lưu lượng máu và giúp duy trì cương cứng.

Tuy có tác dụng tốt song các chàng bị rối loạn cương dương cũng không nên uống cà phê quá nhiều. Lạm dụng cà phê sẽ gây mất ngủ, mệt mỏi, co thắt dạ dày. Mỗi ngày chỉ nên uống 1-2 tách ( dưới 400ml ) để đạt được những lợi ích tốt nhất mà cà phê mang lại cho sức khỏe sinh lý.

8. Bị rối loạn cương cương nên ăn nhiều cá

Cá chính là câu trả lời chính xác cho vấn đề "ăn gì để chữa rối loạn cương dương". Trong số các loại cá thì có lẽ cá hồi và cá ngừ là tốt nhất cho nam giới mắc chứng "trên bảo dưới không nghe".

Theo giải thích của các chuyên gia tình dục, những loại cá này không chỉ giàu axit amin mà chúng còn giúp bổ sung thành phần arginine dồi dào. Chất này có tác dụng kích thích cơ thể sản xuất hóc môn sinh dục nam, đồng thời làm cho các mạch máu ở bộ phận sinh dục giãn nở tốt hơn. Nhờ vậy súng ống mới được bơm máu căng đầy và cương cứng hết cỡ mỗi khi quan hệ.

9. Tỏi - thực phẩm vàng cho người bệnh rối loạn cương dương

Mới đây, các bác sĩ thuộc trường đại học St. Thomas - Anh Quốc đã công bố một thông tin rất hữu ích cho nam giới bị rối loạn cương dương. Sau khi đưa vào thử nghiệm trên một số đàn ông mắc căn bệnh này họ đã đưa đến kết luận, chỉ cần ăn 2-4 tép tỏi tươi mỗi ngày khả năng cương cứng của cậu nhỏ sẽ được cải thiện đáng kể.

Sở dĩ tỏi có được tác dụng tuyệt vời này là nhờ thành phần allicin. Chất này khi vào cơ thể sẽ hoạt động bằng cách tăng cường bơm máu lên tim cũng như các bộ phận khác trong cơ thể, bao gồm cả dương vật.

Ngoài ra theo lý luận của đông y thì tỏi được xếp vào nhóm có thuộc tính dương nên sẽ giúp làm tăng nội tiết tố nam, cải thiện số lượng tinh trùng và tăng cường sinh lực cho đàn ông.

10. Gan lợn

Gan lợn nói riêng và gaan của các loại động vật khác nói chung đều chứa nhiều glutamine. Chất này có tác dụng chống suy giảm ham muốn tình dục và cải thiện hệ miễn dịch. Mỗi tuần nam giới nên ăn các món được chế biến từ gan lợn một lần để cải thiện chứng rối loạn khả năng cương cứng.

Tìm hiểu: Phương pháp điều trị bệnh rối loạn chức năng cương dương

Một số món ăn chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Sau khi đã biết được bị rối loạn cương dương nên ăn gì thì bạn nên ghi chép lại và luân phiên đưa chúng vào trong thực đơn hàng ngày. Dưới đây là một số món ăn chữa rối loạn cương dương đơn giản, ngon miệng nam giới có thể tự mình chế biến được:

1. Món gan lợn xào hành tây:

Món gan lợn xào hành tây

Nguyên liệu: 2 lạng gan heo, 1 củ hành tây bự thái múi, tỏi bằm và các gia vị khác
Cách chế biến: Gan heo bạn rửa sạch, xắt lát mỏng và trần sơ qua nước sôi giúp loại bỏ bớt chất độc và khử mùi hôi của gan. Sau đó ướp gan với hành tỏi bằm và chút hạt nêm trong 10 phút. Phi thơm tỏi rồi cho gan vào đảo nhanh tay. Khi gan gần chín mới cho hành tây vào xào thêm 3 phút nữa là tắt bếp.

2. Chữa rối loạn cương dương bằng món thịt dê hầm cà rốt

Nguyên liệu: 1/2 kg thịt dê, 2 củ cà rốt
Các thực hiện: Hai nguyên liệu cắt miếng vừa, đem hầm nhừ chung với nhau. Mỗi ngày ăn một lần. Dùng liên tục 1 tuần liền sẽ giúp cường dương, sinh lực dồi dào.

3. Khắc phục chứng rối loạn cương dương bằng món cháo cá chép

Nguyên liệu: 1 con cá chép khoảng 7 lạng, 50g mè đen, 100g gạo nếp.
Cách chế biến: Đem gạo nếp hầm nhừ rồi cho cá và mè đen vào nấu chín. Với món ăn chữa rối loạn cương dương này bạn nên ăn mỗi ngày 1 lần, một liệu trình dùng 7 ngày liên tiếp.
Bên cạnh các món trên, bạn nên tham khảo thêm 6 món ăn giúp tăng cường sinh lý nam để luôn duy trì được phong độ và bản lĩnh.

Điều nhiều bạn quan tâm: Xem phim khiêu dâm có gây rối loạn cương dương

Bị rối loạn cương dương không nên ăn gì?

Việc tìm hiểu những thực phẩm không nên ăn khi bị rối loạn cương dương cũng quan trọng không kém. Chỉ cần sơ suất ăn phải những thực phẩm gây bất lợi sẽ khiến nỗ lực điều trị rối loạn cương dương của bạn đổ sông đổ bể. Vậy bị rối loạn cương dương không nên ăn gì?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, nam giới bị rối loạn cương dương không cần kiêng cữ quá mức như khi mắc một số bệnh lý khác. Phái mạnh chỉ cần hạn chế hoặc kiêng ăn một số thực phẩm sau:

  • Đậu nành và các sản phẩm được làm từ đậu nành: Nhóm thực phẩm này chứa chất làm tăng nội tiết tố nữ nhưng lại gây suy giảm hóc môn sinh dục nam. Vì vậy mà nam giới bị rối loạn cương dương không nên hạn chế ăn.
  • Tránh dùng các thực phẩm có tính sinh nhiệt như tiêu, ớt, mù tạt
  • Rượu bia và các thức uống có cồn khác tuyệt đối không được sử dụng khi đang mắc căn bệnh này. 
  • Các món ăn chứa nhiều muối: Ăn quá nhiều đồ mặn sẽ làm các quý ông bị suy giảm ham muốn tình dục. Theo khuyến cáo mỗi ngày nam giới trưởng thành không nên ăn quá 6g muối.
  • Thịt mỡ: Chất béo nói chung và thịt mỡ nói riêng làm tăng cholestorole trong máu. Nó khiến mạch máu của toàn bộ cơ thể bị thu hẹp lại. Do vậy mà cậu nhỏ không được cung cấp đủ máu nên sẽ gặp khó khăn trong việc cứng cương và lên đỉnh.

Hy vọng với những thông tin bài viết vừa chia sẻ thì nam giới đã biết được bị rối loạn cương dương nên ăn gì và không nên ăn gì để xây dựng được một thực đơn ăn uống có lợi nhất. Chúc các quý ông nhanh chóng khôi phục được bản lĩnh và sự tự tin chốn phòng the!

Nguồn tham khảo: Những thực phẩm tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét