Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Phương pháp điều trị bệnh rối loạn chức năng cương dương

Cương dương là khả năng cương cứng dương vật của nam giới, tuy nhiên ở một số người việc này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, lúc cần thì không thể cương, lúc không cần lại cương... họ mất khả năng kiểm soát điều đó. Chính nó đã tạo ra những ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống chăn gối. Vậy phương pháp điều trị bệnh rối loạn cương dương là gì đây?
Phương pháp điều trị bệnh rối loạn chức năng cương dương
Phương pháp điều trị bệnh rối loạn chức năng cương dương

Cách điều trị bệnh rối loạn chức năng cương dương


- Rối loạn chức năng cương dương chủ yếu được điều trị bằng cách giải quyết các nguyên nhân của vấn đề, việc này là vật lý hay tâm lý.

1. Phương pháp vật lý


- Việc thu hẹp các động mạch (gọi là xơ vữa động mạch ) là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất của rối loạn cương dương. Trong một số trường hợp bác sĩ có thể đề nghị thay đổi lối sống, chẳng hạn như giảm cân, để cố gắng làm giảm nguy cơ bệnh tim mạch . Điều này có thể giúp giảm các triệu chứng rối loạn cương dương bạn cũng như cải thiện sức khỏe nói chung.

- Bạn cũng có thể được cho thuốc để điều trị xơ vữa động mạch, chẳng hạn như làm giảm cholesterol statin và thuốc làm giảm huyết áp của bạn.

- Một số phương pháp điều trị đã thành công trong việc điều trị các rối loạn chức năng cương dương. Sử dụng thuốc tăng cường sinh lý (như Viagra), có thể được sử dụng để quản lý nó trong ít nhất hai phần ba số trường hợp. Máy bơm chân không khuyến khích máu chảy tới dương vật và gây ra sự cương cứng cũng là thành công trong 90% trường hợp.

2. Sử dụng biện pháp tâm lý


- Phương pháp điều trị tâm lý bao gồm liệu pháp nhận thức hành vi và trị liệu tình dục.

- Cần sự kết hợp của cả đối phương, giải tỏa những căng thẳng khó chịu, suy nghĩ tới chuyện đó nhiều hơn, học cách tự tin vào bản thân.

Nhìn chung, phương pháp điều trị rối loạn chức năng cương dương đã được cải thiện đáng kể trong những năm gần đây. Hầu hết đàn ông là cuối cùng có thể có quan hệ tình dục một lần nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét