Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Làm sao biết chồng bị rối loạn cương dương?

Chuyện chăn gối ngày nay dù đã cơi mở hơn, song nhiều người vẫn còn rất e ngại trong việc chưa sẻ những việc liên quan tới vấn đề yếu sinh lý, đặc biệt có rất nhiều ông chồng vì quá chú tâm vào công việc nên thường bị rối loạn cương dương nhưng không nói ra. Vậy làm sao để chị em có thể nhận biết chồng mình đang gặp phải các vấn đề này đây?
Làm sao biết chồng bị rối loạn cương dương?
Làm sao biết chồng bị rối loạn cương dương?


1. Hãy cảm nhận về chồng của bạn


Nghe. Hãy trung thực. Nói chuyện với tất cả mọi thứ ra ngoài. Họ sẽ cảm thấy giống như bạn đã làm. Điều gì sẽ xảy ra với lối sống của chúng ta? Có thể là một câu hỏi chồng mình đơn giản nhưng ít nhất cho anh ấy thấy là bạn đang muốn chia sẻ và hiểu vấn đề.

2. Giải thích cho chồng biết thế nào là rối loạn cương dương 


Có rất nhiều nguyên nhân gây rối loạn cương dương, và bác sĩ của bạn có thể giải thích cho bạn tại sao điều này xảy ra. Không bao giờ có một người để đổ lỗi trong những trường hợp này. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn chọn từ ngữ cẩn thận, và chắc chắn rằng đối tác của bạn biết rằng nó không phải là lỗi của họ.


3. Nói chuyện và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp


Hai bạn sẽ cần phải thảo luận về nguyên nhân và lựa chọn những cách điều trị hợp lý, bởi vì nó sẽ ảnh hưởng đến cả hai bạn. Có nhiều cách khác nhau để điều trị tình trạng này, và nó là tốt nhất để được lên phía trước và trung thực với đối tác của bạn.

Đây là một vấn đề liên quan trực tiếp tới đời sống vợ chồng, do đó đừng ngại ngùng, hãy là người phụ nữ của gia đình khi chồng bạn đang gặp vấn đề khó nói.

Xem thêm: Các bà tám về chuyện chồng yếu sinh lý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét