Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Xuất tinh sớm là gì? Có chữa được không?

Xuất tinh sớm là gì và bệnh xuất tinh sớm có chữa được không đang là vấn đề được rất nhiều nam giới cũng như các cặp vợ chồng quan tâm. Vậy như thế nào là xuất tinh sớm thì bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm câu trả lời rõ ràng và đầy đủ nhất để các bạn tham khảo. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.
Xuất tinh sớm là gì
Xuất tinh sớm là gì

Bệnh xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là một bệnh rối loạn khả năng hoạt động tình dục ở nam giới, diễn tả tình trạng xuất tinh ngay khi vừa mới quan hệ mà không theo chủ đích, mong muốn của nam giới. Thông thường nếu sau khi quan hệ khoảng  dưới 2 phút mà đã xuất tinh thì được gọi là xuất tinh sớm. Hiện tượng phóng tinh trong thời gian ngắn không theo chủ đích của chủ thể này diễn ra khi dương vật vừa mới tiếp xúc với âm đạo hoặc có khi chỉ cần có kích thích nhẹ đã xuất tinh.

Xuất tinh sớm là hiện tượng xảy ra rất phổ biến hiện nay gây ảnh hưởng tới tâm lý, sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Bên cạnh đó nó còn có thể khiến bạn khó có con nếu để quá lâu mà không được chữa trị hiệu quả.

Nguyên nhân gây bệnh xuất tinh sớm

Có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh xuất tinh sớm, trong đó các bạn có thể chú ý đặc biệt tới các yếu tố dưới đây là những lý do hàng đầu gây nên tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” để có biện pháp phòng tránh và khắc phục tình trạng bệnh:

  • Xuất tinh sớm do thể lực yếu: đó là khi nam giới làm việc nhiều, làm việc trong mối trường căng thẳng, nhiều áp lực khiến cho cơ thể mệt mỏi ảnh hưởng đến hoạt động tình dục và gây xuất tinh sớm.
  • Do thủ dâm quá nhiều: thường xuyên thủ dâm chính là một nguyên nhân gây xuất tinh sớm do tâm lý e ngại, sợ bị bắt gặp khi đang thực hiện nên thường có tâm lý muốn nhanh chóng làm xong. Khi thần kinh ở trạng thái hưng phấn không tự chủ kéo dài sẽ tất yếu dẫn đến xuất tinh sớm.
  • Xuất tinh sớm do tâm lý căng thẳng, stress kéo dài rất phổ biến. Đó có thể là các mối bận tâm, lo lắng về công việc, các mối quan hệ trong xã hội và cả tâm lý mất tự tin vào khả năng hoạt động tình dục của mình.
  • Xuất tinh sớm do mắc phải các bệnh có liên quan như nhiễm trùng tuyến tiền liệt, bệnh tiểu đường, béo phì, các bệnh về tim mạch, cao huyết áp,…
  • Nam giới thường xuyên uống nhiều rượu bia, các chất kích thích, chất gây nghiện, hút thuốc lá cũng rất dễ dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm.

Bệnh xuất tinh sớm có chữa được không?

Bạn đã biết bệnh xuất tinh sớm là như thế nào rồi đúng không, bệnh đang rất phổ biến và gặp nhiều ở nam giới vẫn có khả năng chữa trị hiệu quả nếu kịp thời điều trị và áp dụng phương pháp phù hợp. Có nhiều các phương pháp được áp dụng để chữa xuất tinh sớm hiệu quả. Lời khuyên dành cho các quý ông là cần kiên trì thực hiện tốt và kết hợp các phương pháp điều trị, phòng chống sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Bạn có thể sử dụng các loại thuốc chữa xuất tinh sớm bằng thuốc tây hoặc thảo dược đông y, các bài thuốc dân gian. Cần tham khảo thêm ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất. Cùng với đó, nam giới cần xây dựng cho mình lối sống lành mạnh, ăn uống hợp lý để thúc đẩy hiệu quả điều trị bệnh. Cải thiện tâm lý thật tốt, giảm áp lực công việc, tránh lo âu, stress là liệu pháp đơn giản dùng để chữa xuất tinh sớm được chuyên gia khuyên thực hiện,…

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thực hiện theo một số bài tập chữa xuất tinh sớm để áp dụng luyện tập thường xuyên giúp cải thiện tình trạng và khả năng hoạt động tình dục rất tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét