Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Tìm hiểu về hiện tượng xuất tinh sớm

Tìm hiểu về hiện tượng xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm hay còn gọi là " chưa đến chợ mà đã hết tiền",  là hiện tượng mà hầu hết những người đàn ông đều đã trải qua, không nhiều thì ít. Bởi con người không phải lúc nào cũng khỏe mạnh, ổn định và thoải mái khi tham gia cuộc yêu. Vậy hien tuong xuat tinh som là như thế nào? tại sao lại bị xuất tinh sớm? và làm sao để khắc phục được hiện tượng này? Hãy cùng tribenhsinhly tìm hiểu.
Tìm hiểu về hiện tượng xuất tinh sớm



1. Thế nào là xuất tinh sớm:
- Có nhiều biểu hiện khác nhau của xuất tinh sớm, có người khi chỉ mới làm tình, kích thích và tăng cảm giác ham muốn thì cậu nhỏ đã không chịu nổi và vội xuất pháo.
- Trường hợp xuất tinh sớm mà mọi người hay gặp thường là khi giao hợp được 1-2 phút thì đã xuất tinh. Lúc này cuộc yêu chỉ mới bắt đầu và đối phương chưa chỉ mới tăng cảm giác được một xíu.
2. Nguyên nhân của hiện tượng xuất tinh sớm:
- Hầu hết nguyên nhân dẫn tới căn bệnh này là do yếu tố tâm lý, cảm giác lo lắng và nghĩ tới vấn đề lên đỉnh quá nhiều khiến họ lại càng xuất tinh sớm hơn.
- Do bẩm sinh đã bị yếu sinh lý làm xuất tinh sớm
- Thường xuyên sử dụng rượu bia, thuốc lá, làm ảnh hưởng tới sức khỏe và các chức năng của cơ thể.
- Do chọn thời điểm quan hệ không phù hợp, khi cơ thể đang mệt mỏi căng thẳng, rất dễ xảy ra hiện tượng này.
- Bị một tác động tâm lý lớn, khiến họ mất dần cảm giác, các cuộc yêu với họ không còn nhiều cảm xúc, vì vậy diễn ra rất nhanh chóng và vội vàng.
- Với những trường hợp chưa giao hợp đã xuất tính thì đây là những trường hợp xảy ra với trai tân hoặc những người mắc chứng yếu sinh lý ở nam giới nặng, do khoái cảm dễ đến hoặc do sinh hoạt không tốt, thủ dâm nhiều, nghiện phim xxx dẫn đến.
3. Cách chữa xuất tinh sớm:
- Việc quan trọng nhất đối với người xuất tinh sớm là yếu tố tâm lý, không cẩn phải nghĩ quá nhiều tới vấn đề đó, hãy chia sẻ với bạn tình, luôn tạo cảm giác thoải mái nhất trong các cuộc yêu. Đồng thời bạn có thể tìm hiểu những cach dieu tri xuat tinh som qua tập luyện như bài tập Kegel, bài tập dừng rồi bắt đầu... đây là những bài tập rất hiệu quả, giúp tăng khả năng cương cướng của dương vật, giúp cậu nhỏ dẻo dai hơn và quan trọng nhất là làm tăng thời gian chiến đấu.
- Giữ gìn cho cơ thể khỏe mạnh, tập luyện thể dục thể thao, không thức khuya, ngủ đủ giấc, có thể bồi bổ thêm bằng các món ăn.
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét