Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Dừng việc thủ dâm bằng 5 cách đơn giản

Thủ dâm xảy ra ở mọi nền văn hóa, qua mỗi giai đoạn lịch sử, và đó là cách mà hầu hết thanh thiếu niên khám phá những gì họ được hưởng trước khi bắt tay vào các mối quan hệ tình dục người lớn. Tuy nhiên, thủ dâm gây liệt dương, xuất tinh sớm nếu bạn thực hiện quá nhiều hoặc nếu hành động đó trở thành một nỗi ám ảnh ức chế các khía cạnh khác của cuộc sống, hay khi bạn thuộc về một tôn giáo hay triết lý mà cấm thủ dâm, thì làm sao để có thể kiềm chế sự thúc đẩy ham muốn của bạn và kiểm soát chúng.

1. Luôn bận rộn và tập trung

Tìm một lối thoát cho thời gian và năng lượng của bạn

Dừng việc thủ dâm bằng 5 cách đơn giản
Dừng việc thủ dâm bằng 5 cách đơn giản
Điền vào cuộc sống của bạn với các hoạt động tham gia. Sự phấn khích làm một cái gì đó khác nhau có thể giúp thay thế các yêu cầu để thủ dâm, và bạn sẽ có một thời gian tiếp theo để đi đến phân tâm bạn đang bị cám dỗ. Hãy thử một số các tùy chọn này:

Hãy sáng tạo

Quá trình biến ham muốn tình dục vào đầu ra sáng tạo (gọi là thăng hoa) là một cái gì đó mà các nhà sư và các nhà hiền triết đã dựa vào nhiều thế kỷ. Bắt đầu viết, tìm hiểu để chơi một loại nhạc cụ, sơn, vẽ, hoặc làm bất cứ điều gì khác làm cho bạn cảm thấy như bạn đang làm một cái gì đó năng suất.

Chơi thể thao

Nó có kỷ luật và kiên trì để vượt trội trong một môn thể thao. Phát triển một quan tâm như chạy hoặc bơi lội, hoặc một môn thể thao nhóm như bóng đá, bóng đá, bóng rổ hay tennis. Ngoài ra, bất kỳ hình thức tập thể dục sẽ giúp bạn giảm căng thẳng, cảm thấy hạnh phúc hơn, và để làm cho bạn tập trung vào thể lực của bạn một cách tích cực. Yoga là một hình thức tập thể dục có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn và ít cảm thấy sự thôi thúc đột ngột để thủ dâm.

Ăn một chế độ ăn uống lành mạnh

Trái cây và rau quả có tác dụng lành mạnh trên cơ thể và cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết để tăng năng lượng của bạn để làm cho bạn chủ động hơn trong suốt cả ngày.

Tìm một sở thích mới, hoặc trau dồi kỹ năng

Học cái gì mà mất một thời gian để làm chủ có thể tập trung lại bộ não của bạn vào kiểm soát ham muốn đạt được mục tiêu thay vì hài lòng tức thì của thủ dâm. Hãy thử các kỹ năng như nấu ăn, woodshop, bắn cung, nướng, nói trước công chúng, hoặc làm vườn.

Làm tình nguyện thời gian của bạn

Dành năng lượng của bạn để giúp đỡ những thanh thiếu niên đã kém may mắn hơn bạn, chẳng hạn như làm việc tại một nơi trú ẩn, dạy kèm sinh viên có thu nhập thấp, làm sạch khu vực bị làm hại, hoặc quyên góp tiền cho một lý do chính đáng. Bạn sẽ nhận được một cảm giác vị tha từ giúp đỡ người khác, và bạn sẽ có ít thời gian để đi lạc khỏi mục tiêu của bạn.

Có thể bạn muốn biết: Bệnh xuất tinh sớm: Cách chữa giúp quý ông lâm trận như “mãnh hổ”

2. Lên lịch dài cho việc thủ dâm

Nếu bạn có vấn đề trước khi đi ngủ hoặc trong phòng tắm, từ bỏ mọi cám dỗ để thủ dâm. Ví dụ, nếu đó là một vấn đề trễ vào ban đêm, thả xuống sàn nhà và làm push-up cho đến khi bạn đang quá kiệt sức để làm bất cứ điều gì nhưng rơi vào giấc ngủ. Nếu bạn tìm thấy thời gian tắm quá hấp dẫn, bắt đầu sử dụng nước đá lạnh - bạn sẽ không muốn được ở đó trong thời gian dài.

Nếu bạn luôn luôn thủ dâm khi bạn nhận được từ trường về nhà, chắc chắn phải có một kế hoạch vững chắc để ngăn chặn bất kỳ sự nhàm chán, bạn có thể cảm thấy. Nếu bạn có quá ít để làm cho tâm trí của bạn thường xuyên đi lang thang đến những suy nghĩ tình dục, chiếm lịch trình của bạn. Bạn sẽ tìm thấy nó được dễ dàng hơn để tránh thủ dâm nếu bạn quá bận rộn hay mệt mỏi để dành bất kỳ năng lượng cho phiền nhiễu.

Nếu bạn đang bị cám dỗ để thủ dâm vào buổi sáng, hãy cố gắng ngủ với hơn chỉ là một lớp quần áo trở nên chạm vào bản thân là chi tiết của một nỗ lực.

3. Hạn chế sự cô đơn của bạn

Nếu bạn thủ dâm thường xuyên vì bạn cảm thấy cô đơn, tìm cách để được như xã hội tham gia càng tốt. Điều này có nghĩa rằng bạn nên tham gia nhiều câu lạc bộ hoặc các hoạt động như bạn, có thể chấp nhận và cung cấp cho nhiều lời mời cho mọi người, và đi ra khỏi con đường của bạn để làm cho bạn bè nhiều hơn. Nếu bạn muốn hẹn hò với một ai đó, hãy xem xét yêu cầu một người bạn để đặt bạn lên hoặc tham gia một trang web hẹn hò trực tuyến.
Dừng việc thủ dâm bằng 5 cách đơn giản
Dừng việc thủ dâm bằng 5 cách đơn giản
Một điều bạn có thể làm là để hạn chế những lần khi bạn có thể sẽ là nhà một mình. Nếu bạn có xu hướng thủ dâm trong một hay hai giờ trước khi cha mẹ của bạn có được từ công việc nhà, đi dạo trong thời gian đó, hoặc làm bài tập ở nhà của bạn trong một quán cà phê.

Ngay cả khi tất cả bạn bè của bạn đang bận rộn, bạn vẫn có thể hạn chế xung của bạn để thủ dâm bằng cách ra ngoài công chúng. Ví dụ, thay vì xem các trò chơi ở nhà một mình, xem nó ở một quán bar thể thao. Thậm chí nếu bạn không đi chơi với bạn bè, bạn sẽ không thể ở một mình, cuối cùng không có thời gian cho thủ dâm.

4. Dừng xem phim khiêu dâm trên máy tính của bạn

Một trong những lý do bạn có thể thủ dâm quá nhiều là bạn biết rằng bạn có thể truy cập khiêu dâm trong vòng vài giây nếu bạn muốn. Tuy nhiên, xem phim khiêu dâm có thể gây rối loạn cương dương và nếu bạn không có ý chí ngưng tìm kiếm các nội dung khiêu dâm trên của riêng bạn, sau đó bạn sẽ phải có các biện pháp khác để có thể khắc phục chúng ngay bây giờ.

Xem xét việc cài đặt phần mềm khiêu dâm chặn trên máy tính của bạn. Tất nhiên bạn sẽ biết mật khẩu để bỏ qua chức năng chặn, nhưng chỉ có nó bật lên sẽ nhắc nhở bạn về những ưu tiên của bạn. Bạn cũng có thể gõ một mật khẩu ngẫu nhiên trong một tập tin văn bản, sao chép và dán nó khi bạn nhập mật khẩu của bạn và xác nhận nó, sau đó xóa các tập tin văn bản. Sau đó, bạn sẽ không thể biết được mật khẩu của khiêu dâm-blocker của riêng bạn. Đây là cách tốt nhất để giữ cho bạn mạnh mẽ và dành cho bạn những cuộc đấu tranh.

Nếu bạn có xu hướng thủ dâm nhìn khiêu dâm trên máy tính, hãy thử di chuyển máy tính của bạn vào một căn phòng mà những người khác có thể nhìn thấy bạn.

Nếu bạn có một bộ sưu tập vật lý của khiêu dâm, vứt bỏ nó càng sớm càng tốt.

Được giúp đỡ ứng dụng nghiện khiêu dâm như Brainbuddy được thiết kế để ReWire não của bạn để bạn khao khát kết nối thực sự thay vì khiêu dâm.

5. Hãy kiên trì và nhẫn nại

Dừng một chứng nghiện thủ dâm sẽ không đánh bạn như một tia chớp. Đó là một quá trình đòi hỏi sự cam kết, và bạn có thể có những sai sót hoặc tái phát vào những dịp. Các cuộc đấu tranh thực sự là kiên trì, vì vậy cam kết bây giờ mà bạn sẽ không cho phép sai lầm nhỏ đứng theo cách của bạn.

Thiết lập một hệ thống khen thưởng. Hối lộ chính mình để ở trên theo dõi với những phần thưởng cho hành vi tốt. Ví dụ, nếu bạn có thể đi cả hai tuần mà không thủ dâm một lần, điều trị cho mình một niềm đam mê nhỏ giống như một trò chơi mới hoặc một hình nón kem.

Hệ thống khen thưởng là rất lớn; chỉ cần đảm bảo không để tự thưởng cho mình những điều rất bạn đang cố gắng để chinh phục, trong đó, trong trường hợp này, là thủ dâm. Nếu bạn nói rằng bạn sẽ tự thưởng cho mình thủ dâm sau một tuần không làm việc đó, sau đó bạn sẽ chỉ được chuyển thủ dâm vào một cái gì đó mà bạn thực sự, thực sự muốn hơn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét